8 lí do khách hàng lựa chọn dịch vụ của SANSHIN Việt Nam
1. Uy tín và tin cậy:
Coi trọng chữ Tín hàng đầu
Đa số các khách hàng của SANSHIN đều là các khách hàng cũ lâu năm và tin tưởng lẫn nhau.
2. Công ty có bề dày lịch sử
Công ty SANSHIN Việt Nam thành lập năm 2010 là tiếp nối các hoạt động tại Việt Nam của công ty thương mại SANSHIN Nhật Bản được thành lập năm 1962 ở Tokyo. Công ty thương mại SANSHIN là một trong những công ty bắt đầu có hoạt động giao dịch với Việt Nam sớm nhất từ những năm 1960 và lập văn phòng đại diện sớm nhất ở Việt Nam từ năm 1989.
3. Kinh nghiệm lâu năm
Sanshin bắt đầu thực hiện các chương trình du lịch học tập cho sinh viên Nhật Bản đến Việt Nam từ năm 2001, đến nay là trên 20 năm liên tục phục vụ các sinh viên, học sinh từ Nhật Bản đến Việt Nam hàng năm. Chúng tôi hiểu rõ những khó khăn cũng như mong muốn của các em học sinh, và các thầy cô giáo, cũng như những quan tâm, nỗi niềm của gia đình các em khi các con đến Việt Nam học tập. Các chương trình và nội dung hướng dẫn cho học sinh sinh viên liên tục được cập nhật và cải tiến để đảm bảo an toàn cho các em và đáp ứng được tính hiện đại của chương trình trong mỗi thời điểm.
Các hoạt động kết nối thương mại và điều phối quay phim sản xuất chương trình ở Việt Nam cũng đã thực hiện gần 20 năm, nên chúng tôi thông thạo các thủ tục cần thiết, biết trước những khó khăn, rủi ro cũng như những mong muốn của các đoàn phóng viên, quay phim, đạo diễn khi đến Việt Nam làm việc. Gần như tất cả các đoàn đều hài lòng và đánh giá cao các dịch vụ của SANSHIN.
4. Chuyên khách Nhật Bản:
Cho đến nay hơn 20 năm, SANSHIN chuyên phục vụ khách hàng Nhật Bản đến Việt Nam.
Giám đốc điều hành là người Nhật Bản đã có kinh nghiệm làm việc với Việt Nam gần 40 năm.
Còn các nhân viên người Việt Nam đều biết tiếng Nhật, am hiểu về văn hóa Nhật Bản cũng như hiểu các yêu cầu, mong muốn và cách suy nghĩ của người Nhật Bản.
5. Tận tâm phục vụ
Các nhân viên SANSHIN có thời gian học tập, làm việc ở Nhật Bản, làm việc trong các công ty Nhật Bản lâu năm nên học được tính cẩn thận và nhiệt tình của người Nhật Bản khi cung cấp các dịch vụ.
Nhóm nhân viên điều hành và quản lý đáp ứng và giải quyết nhanh chóng các sự việc 24/7 qua số hotline và nhóm tin nhắn, trong suốt thời gian khách hàng ở Việt Nam.
Ngay cả sau khi kết thúc chương trình, Sanshin vẫn tiếp tục follow và hỗ trợ khách hàng tất cả các câu hỏi và yêu cầu thêm của khách hàng.
6. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đúng nhu cầu của khách
Không có rào cản về ngôn ngữ, công ty và khách hàng có thể trao đổi nhiều lần để đưa ra dịch vụ đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
Về nghiệp vụ, công ty liên tục hoàn thiện quy trình và cải tiến chất lượng dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
7. Tổ chức các chương trình đặc biệt độc quyền mà các công ty khác không có.
Sanshin thường có các chương trình chuyên sâu theo những chủ đề đặc biệt mà không phải công ty du lịch nào cũng làm được.
8. Giá cả đúng với dịch vụ, đúng với nhu cầu của khách hàng.
Lịch trình và các nội dung dịch vụ có thể điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu chi tiết của các khách hàng. Giá thành mỗi dịch vụ được kê khai minh bạch, điều kiện thanh toán linh hoạt theo mỗi khách hàng.